Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Những năm tháng khó quên - K9

2/7: Em bắt đầu hành trình đi lớp với bao lo âu của bố và mẹ. Không biết rồi em sẽ chấp nhận cái mới như thế nào. Hớn hở khi có cô giáo bế vào lớp. Quan sát camera thì thấy em khóc nhiều lắm. Thương quá.

37: Cô giáo khen em ngoan, ăn được nhưng còn khóc, bám cô lắm. Cố lên con. Cả nhà mình cùng cố gắng nhé.

4/7: Chúc mừng sinh nhật em Kitty - Kim Thanh! Chúc con luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn và là em bé ngoan của bố mẹ và anh Huy nhé.

trọng lượng: 9250 gr
chiều cao: 75 cm

6/7: Hết một tuần đi học với 2 ngày cuối là khóc lóc. Em đi học về mắt luôn sưng đỏ. Lại sổ mũi chắc tại khóc nhiều quá mà. Khổ thân quá.

8/7: Hai ngày nghỉ mẹ cho uống thuốc thấy đỡ sổ mũi. Trộm vía đi học khóc thế chứ về nhà là lại chơi ngoan, ko khóc quấy gì. Mỗi tội cứ tắm xong là phải ngủ một giấc thì mới ổn. Chắc tại ở lớp ít ngủ quá. Bình thường ở với bà L là ngủ nhiều mà.

9/7: Lại bắt đầu một tuần học mới. Em đi lớp với tâm trạng ko vui và khóc lớn khi cô đón vào lớp. Mẹ nhìn theo mà mắt cũng đỏ hoe. Cố lên em. Mẹ sẽ luôn ở bên con.

14/7: Hết tuần học thứ 2, tình hình cũng khá hơn chút ít. Em cũng đã bắt nhịp với các bạn nhưng còn phải bế và chưa chơi mấy.

20/7: Em bị sốt, phải cho đi khám. Lại viêm mũi họng và sưng VA. Bổ sung thêm thuốc và điều trị tiếp.

Không có nhận xét nào: