Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Những năm tháng khó quên - K5

1/11: Giờ mẹ chuẩn bị đi làm cả ngày nên em sẽ ở nhà bà T cả ngày. Trưa mẹ về với em rồi chiều mẹ lại đi làm tiếp. Trộm vía e ngoan lắm, ít khóc quấy chỉ lười ăn thôi. Chắc là tháng này lại không lên cân đâu.

4/11: Em tiếp tục tiêm chủng, cân nặng 6700gram thôi. Lười ăn quá mà. Mũi tiêm này là mũi 3 BH HG UV BL Hib rồi, em sốt và nhèo nhẹo quá. Phải dán miếng hạ sốt mới ổn. Nhưng em chẳng thích, cứ với tay đòi bóc ra.

5/11: Hôm nay ko sốt nữa. em lại vui vẻ trở lại rồi

5/12: Mẹ đã đi làm được 1 tháng rồi. Em cũng tròn 5 tháng tuổi; Giờ em nặng 7000gr (Anh Huy nặng 7500 gr lúc 5 tháng đấy). Em lười ăn lắm í.

6/12: Em đang tập tành ăn dặm với cháo nghiền và bí đỏ, thịt nạc. Có bữa thì em hợp tác, nhưng có bữa thì ko.

16/12: Thời điểm này em ăn mỗi ngày 1 bữa cháo nghiền kèm rau và thịt, lượng bằng 1 chén nước mắm. Có vẻ như em thích cháo hơn sữa.

17/12: Em đã có thể trườn về phía trước một đoạn dài, hoặc trườn từ đầu giường đến cuối giường. Di chuyển được như vậy nhưng tay chưa nhấc lên nên chưa bò được. Đôi khi em nhô hẳn người lên cao chống cả 2 chân 2 tay lên trông như con kỳ nhông làm bố mẹ và anh Huy ko nhịn được cười.


20/12: Em thích tắm lắm. Thấy mẹ đổ nước vào chậu là hớn hở. Khi vào chậu thì đạp chân tung tóe, đẩy người về phía trước cụng đầu vào thành chậu và khoái chí lắm. Tắm cho em thì nhanh thôi nhưng mặc quần áo thì mệt, vừa mặc vừa phải giữ e vì em chỉ thích lật người thôi

Không có nhận xét nào: