Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Những năm tháng khó quên - K6

2/1: Tết Dương lịch em đến chơi nhà bà ngoại. Trời lạnh lắm. Em bị sốt và quấy lắm. Hôm sau mẹ cho đi khám thì bs bảo họng đỏ, cho uống kháng sinh.

4/1: Hết sốt nhưng hình như em mọc ban thì phải. Cả người mẩn đỏ lên. Vào khám lại thì BS bảo là sốt phát ban rồi. Kê thuốc uống. Mẹ ko cho uống kháng sinh nữa. Uống thuốc chống ban thì hết dần.
Mẹ đang mong mọc răng thì em lại sốt phát ban.
Em cân nặng 7800gm

6/1: Hết sốt, hết ban e lại chơi bình thường.

10/1: Em đã bò được 1 đoạn dài rồi mà thao tác rất nhanh, có điều tay còn vung lên quá cao mỗi khi nhấc lên để bò tiếp. Vì biết bò nên bố mượn cũi con con Hà (Bảo) về cho em nhưng e ko thích, khóc lóc mỗi khi bị cho vào cũi. Bế lên là im ngay. Đáng ghét (yêu chứ) quá!

16/1: A em đã mọc răng rồi, mẹ phát hiện ra khi cho em ăn, em cắn vào thìa gợn gợn. Giờ thì nhìn chẳng thấy đâu, chắc phải vài hôm nữa.

18/1: Bố mẹ đi chúc tết buổi tối mà em ko chịu ở với bà Bảo, em làm loạn lên phải nhờ sự trợ giúp của bà T. May sao em chịu.

21/1: 5h sáng, cả nhà về quê ăn tết. Trời mưa to quá. Đây là tết đầu tiên của em ở quê nhưng mưa và rét quá không đi được đâu cả. Em về với bà nội ngoan, mồm thì liên tục a pà a pà... Bà nội thích lắm

24/1: Cả nhà lại ra HN, kết thúc chuyến đi với bao nhiêu đồ đạc.

29/1: Mấy ngày ở nhà chỉ loanh quanh với em hết ngày. Ở nhà với mẹ lâu thành ra em bám mẹ lắm, ko dám chơi 1 mình, mà bế e thì mẹ chẳng làm được gì cả.

30/1: Hết tết, mẹ đi làm trở lại. May mà em vẫn chịu ở với bà T.

Không có nhận xét nào: