Thứ Sáu, 20 tháng 7, 2012

Những năm tháng khó quên - K7

4/2: Em tròn 7 tháng rồi. Em bò nhanh lắm và biết bám vào người khác cũng như các vật để đứng lên.
Em cân nặng 7800 gram. Ko lên cân tí nào.

5/2: Em bắt đầu làm quen với sữa chua và váng sữa. Dường như em hợp tác tốt, thích ăn lắm.

10/2: Bà T ko nhận trông em nữa rồi. Phải làm sao đây. Bố mẹ thay nhau nghỉ ngày hôm nay để trông em.

13/2 - 20/2: Bà ngoại trông em giúp trong khi bố mẹ đôn đáo tìm người trông em. Thật khổ cho em quá. Nhờ bà bế em Kin giúp nhưng ko được. May quá, sau một hồi hỏi han thì bà L (mẹ cô Ngọc) nhận trông giúp. Mừng như bắt được vàng

21/2: Bà L hết sức sạch sẽ, ở với bà thì tốt quá.
Mẹ phát hiện em đã mọc thêm 1 cái răng nữa.

4/3: Như vậy e được 8 tháng rồi, e có 2 cái răng, và cân nặng 8000gr

4/4: Hiện giờ em vẫn chỉ có 2 răng thôi. Nhưng em mon men bám vào giường để tập đi. Những bước đi đầu tiên của em đang được hình thành. Hôm nay em đi tiêm sởi, lần đầu tiên tiêm em ko khóc tí nào. Chỉ hơi nhăn mặt sau lại tươi tỉnh.
Trọng lượng: 8500gr

11/4: Em tự đứng chững lên vừa tênh tênh vừa múa 2 bàn tay bé xíu theo bài hát Hai bàn tay xinh. Mỏi quá thì em lại ngồi xuống, rồi lại đứng lên múa tiếp. Đôi khi em thích bám vào giường hay tủ để đi nhưng chân còn yếu và chân nọ dẫm vào chân kia ko bước được. Mỗi khi như vậy em tỏ vẻ tức bực, trông rất buồn cười.

Cả nhà mừng trước mỗi bước phát triển của em

14/4: Bà ngoại đang khen em nhanh. Cách tuần bà lên chơi 1 lần mà mỗi lần bà lên là em có cái mới báo cáo bà. Giờ em đứng chững rất lâu và người nghiêng nghiêng theo nhạc nữa. Em đã bám vào giường và men đi rất nhanh.

15/4: Em đã biết ạ rồi. Từ hồi ở với bà L em tiến bộ hẳn lên. Bà chịu khó dạy em nên em biết nhiều thứ, múa, ạ, vỗ tay, đập kiến hay chi chi chành chành. Thậm chí còn biết đấm lưng, gọi gà. Ôi, sao mà yêu thế.

Không có nhận xét nào: