Thứ Hai, 26 tháng 11, 2007

Hôm qua bị đụng xe...

Hic, có lẽ tại số, cả nhà về quê lên, xe đỗ cách nhà 2km, nên 2 vợ chồng quyết định đi xe ôm. Người đầu tiên quát 20K. Khiếp, cứ như cướp giật được tiền không bằng, có 2km chứ có phải nhiều nhặn gì đâu. Chọn ông thứ hai, mềm hơn chút đỉnh, 15K. Leo lên xe mình ôm con và bám chặt ông xe ôm. Cách nhà chỉ còn vài trăm mét chẳng biết lão í đi thế nào mà rầm rồi loạng choạng, mình không thấy chồng ngồi đằng sau nữa, xe loạng choạng, mình nghĩ thầm chết mất, quả này hai mẹ con ngã toi. May sao lão xe ôm giữ được tay lái, xe không đổ. Ơn chúa! Quay lại xem chồng đâu thì ôi thôi, đang ôm chân. Chết mất, không khéo gẫy chân. Hu hu..., Huy sợ quá ôm chặt lấy mẹ, mẹ cũng sợ, chân bố bị một lỗ sâu hoắm ở đầu gối, máu chảy ròng ròng. May có 1 nhà bên đường họ cho vào nhờ rồi lôi lão xe ôm lại. Rồi anh chồng nhà đó chở chồng mình vào 1 cơ sở y tế tư nhân để khâu lại. Mình điện gọi bà ra đón 2 mẹ con rồi quay lại thì cũng đã khâu xong, đưa chồng về nhà mà mình vẫn còn thấy run run. Hic, may mà Huy ko sao, nó có làm sao thì mình chết mất. Thương chồng quá, nhăn nhó vì đau mà chẳng biết làm thế nào cả...

Không có nhận xét nào: