Thứ Hai, 20 tháng 9, 2010

Trung thu 2010

Tùng tùng tùng.....

Tiếng trống rộn rã khắp nơi báo hiệu một trung thu lại đến với các em nhỏ trên mọi miền tổ quốc. Hà Nội lại càng náo nhiệt hơn với những cảnh sắc lung linh, sặc sỡ của ánh đèn, nến và muôn vàn đồ chơi hấp dẫn khác. Tổ dân phố của mình cũng vậy, từ mấy hôm nay, ông tổ trưởng đã thông báo ngày tổ chức trung thu cho các cháu. Đứa nào cũng hồi hộp chờ đến đêm trung thu để thỏa mái thưởng thức màn trình diễn ca múa cây nhà lá vườn của bọn trẻ trong khu tập thể và mâm cỗ trung thu.

Phông của lễ trung thu:


Hậu trường các diễn viên nhí:

Chưa khai mạc nhưng khán giả nhí đã tập trung đông đủ và có những màn ngẫu hứng ủng hộ chương trình rất nhiệt tình (Huy đang nhảy điệu "Tự do", hihi...):


Màn hấp dẫn nhất buổi lễ đã đến. Ông địa và bà địa rất duyên dáng và uyển chuyển trong trang phục dân gian, tạo hình cho chú sư tử nhảy múa vui nhộn cùng một cái đuôi lúc nhúc trẻ con. Tiếng trống nổi lên và chú sư tử nhảy rất hăng, cái đuôi đến hồi cao trào tự nhiên đứt phựt, khán giả cười chảy cả nước mắt...

Các diễn viên và ca sĩ nhí của tổ cũng tỏ ra rất chuyên nghiệp với các bài hát múa vui nhộn sau một thời gian luyện tập hết sức nhiệt tình:


Trong khi chờ đợi tiết mục tiếp theo, khán giả nhiệt tình góp vui bằng những bài hát thiếu nhi vui nhộn, ai hát xong đều được các bà thưởng cho bim bim nên các cháu rất nhiệt tình tham gia lấn cả chương trình đã lên của ban tổ chức, hihi (Huy đang hát bài "Bắt Kim Thang", động viên mãi mà hát được có nửa bài, hát xong còn bảo "thôi đi" vì nghe khán giả ở dưới hát to hơn mình, ha ha ha....)

Cỗ trung thu thì đơn giản thôi, không cầu kì nhưng các bà các mẹ đều góp một tay chuẩn bị, mong các con có một buổi tối trung thu thật vui vẻ:

Các con sẽ nhớ mãi những buổi trung thu như thế này, hy vọng rằng đó sẽ là một phần hành trang của các con mang vào đời, đó là những kỷ niệm thật khó quên thời niên thiếu.

Không có nhận xét nào: