Thứ Hai, 17 tháng 3, 2008

Nếu...

NẾU... em là anh thì em sẽ không giữ bộ mặt lì xì mỗi khi về nhà để cho không khí trong nhà lúc nào cũng tươi vui,

NẾU... em là anh thì em sẽ cố gắng hòa đồng với mọi thành viên trong gia đình, không phải là giả tạo một khi mình ko thích ai đó, nhưng thăm hỏi nhau cũng cần thiết lắm, kính trên nhường dưới, để mọi người không phải phàn nàn về mình,

NẾU... em là anh thì em quan tâm đến vợ nhiều hơn, vì vợ hàng ngày cũng phải đi làm, cũng phải làm các công việc nhà, chăm sóc con, vợ cũng cần những lúc anh tình cảm chia sẻ những vui buồn, khó khăn trong cuộc sống, kế hoạch trong tương lai. Mình dành nhiều thời gian cho vợ con hơn thì vợ con đỡ vất vả hơn,

NẾU... em là anh thì em sẽ cân nhắc xem mỗi khi có các cuộc nhậu nhẹt rủ rê bạn bè thì lần nào mình phải đi lần nào mình có thể từ chối,

NẾU... em là anh thì mỗi khi gần con em sẽ cố gắng dạy cho con thêm một cái gì đó, khuyến khích con học hỏi những cái mới.

NẾU... em là anh thì em sẽ hạn chế tối đa xem ti vi hay chơi vi tính để con ko nhìn vào đó nhiều, phải điều tiết mắt nhiều cái mà em lo sợ sau này khi con đến tuổi đi học mắt kém, không học được bài, ảnh hưởng đến tương lai của con.

NẾU... em là anh thì em sẽ...

Không có nhận xét nào: